Dịch vụ Giúp việc theo giờ

 

Dịch vụ Giúp việc theo giờ được khách hàng ưu thích sử dụng bởi tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giúp việc đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Giúp việc Gia Hoàng tự tin đem đến cho bạn dịch vụ Giúp việc theo giờ chuyên nghiệp và uy tín.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Giúp việc theo giờ?

Linh động hơn với giờ làm việc theo yêu cầu
Bạn sẽ đảm bảo được không gian riêng tư của bản thân và gia đình, bởi vì bạn có thể sắp xếp thời gian để nhân viên đến thực hiện các nghiệp vụ giúp việc. Mặt khác, bạn cũng có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và ở bên gia đình nhiều hơn.
Ngôi nhà được dọn dẹp một cách sạch sẽ, ngăn nắp
Kết thúc một ngày làm việc, sự mệt mỏi sẽ vơi đi rất nhiều nếu bạn nhìn thấy căn nhà của mình trở nên sạch sẽ, ngăn nắp và các vật dụng được sắp xếp một cách gọn gàng. Chắc chắn không chỉ bạn mà người thân của bạn cũng sẽ hài lòng với điều này.

Dịch vụ Giúp việc theo giờ tại Gia Hoàng gồm những gì?

Sau đây sẽ là những công việc chính mà Dịch vụ Giúp việc nhà sẽ cung cấp, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể tuỳ chọn linh hoạt các công việc để phù hợp với nhu cầu của mình.
● Căn nhà của bạn sẽ được dọn dẹp cực kỳ ngăn nắp và gọn gàng từ khu vực phòng khách, phòng ngủ đến phòng bếp và nhà vệ sinh,... Không những thế, các vật dụng nội thất như bàn ghế, kệ tủ, kệ sách, vật dụng trang trí,... cũng sẽ đều được lau chùi sạch sẽ.
● Những bộ quần áo của bạn sẽ được giặt phơi sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng. Nhân viên giúp việc Gia Hoàng sẽ phân loại quần áo trước khi giặt giũ để đảo bảo màu sắc hay vải lụa không bị hư tổn.
● Bạn sẽ được thưởng thức một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với những món ăn đẹp mắt và phong phú. Nếu thích, bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên giúp việc nấu ăn theo thực đơn của chính mình.

Đội ngũ giúp việc của Gia Hoàng

Để dịch vụ đúng như cam kết với khách hàng, Giúp việc Gia Hoàng hiểu được Đội ngũ giúp việc chính là yếu tố quan trọng nhất đem đến giá trị trọn vẹn này.
Lý lịch rõ ràng
Công ty luôn yêu cầu ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ gồm: giấy chứng minh nhân dân, sơ yếu lý lịch, nhân thân rõ ràng, giấy cam kết lao động, và tất cả các giấy tờ này phải có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả dịch vụ cũng như đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm, nhân viên giúp việc phải có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên.
Kinh nghiệm và những kỹ năng cơ bản
Trung thực và cẩn thận là hai yếu tố cơ bản mà một nhân viên giúp việc cần có để đáp ứng được nghề nghiệp của mình. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận thấy điều này tại đội ngũ giúp việc Gia Hoàng bởi công ty thông qua quy trình tuyển dụng chặt chẽ và có chọn lọc.
Để chính thức gia nhập đội ngũ giúp việc Gia Hoàng, công ty sẽ tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, theo đó tập trung vào các nội dung chính:
❖ Dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc
❖ Nấu ăn (theo ẩm thực của mỗi vùng miền hay quốc gia)
❖ Làm sạch quần áo (bao gồm giặt giũ, là ủi, gấp xếp quần áo)
❖ Và các công việc liên quan khác mà nhiều chủ nhà sẽ yêu cầu
Ngoài ra, nhân viên giúp việc luôn tự học hỏi và trau dồi cho bản thân các kỹ năng cơ bản gồm: Kỹ năng quan sát; Sáng tạo trong công việc; Khả năng thích ứng; Biết lắng nghe và Làm việc tốt dưới áp lực.

Cam kết từ Giúp việc Gia Hoàng

● Dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và nhanh chóng
● Giá cả cạnh tranh và phù hợp
● Đảm bảo an toàn
● Đội ngũ giúp việc đầy đủ kỹ năng và kiến thức
● Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ


Liên hệ ngay Giúp việc Gia Hoàng để được tư vấn miễn phí về dịch vụ Giúp việc theo giờ. Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.



Công ty Giúp việc Gia Hoàng: hẻm 369 số nhà 369/1 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26 ( đối diện Cổng 1 và Cổng 2 Bến xe Miền Đông )
Thời gian làm việc: T2 – CN: 8:00 - 20:30
Hotline: 0971.102.200 - 0962.163.033
Website:
http://giupviecgiahoang.com/
Email: giupviecgiahoang@gmail.com

Tư vấn ngay